Những điều nên biết về trái cây nhập khẩu Hà Nội

Những năm trở lại đây, khi đời sống của người dân nâng cao, các loại thực phẩm nhập khẩu ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Trái cây nhập khẩu Hà Nội cũng  được người dân thủ đô quan tâm khá nhiều. Bài viết này Saigon360 sẽ giúp bạn lý giải tại sao ngày càng có nhiều người lựa chọn trái cây nhập khẩu cho gia đình.

Trái cây nhập khẩu Hà Nôi đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới của người dân thủ đô

Lý do lựa chọn trái cây nhập khẩu

Trái cây nhập khẩu Hà Nội luôn được đảm bảo về nguồn gốc và xuất xứ

Phần lớn trái cây nhập khẩu Hà Nội được đưa ra thị trường thường là các sản phẩm đến từ các nước có nền nông nghiệp tiên tiến như Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật, Hàn… Đây là những quốc gia có có phương thức trồng trọt, chăm sóc và bảo quản với quy trình tiêu chuẩn, áp dụng nhiều công nghệ cao trong canh tác và được kiểm định gắt gao trước khi nhập khẩu vào Việt Nam. 

Trái cây nhập khẩu Hà Nội luôn được đảm bảo về nguồn gốc và xuất xứ

Thêm vào đó là sự trà trộn của thực phẩm bẩn, của các loại hoa quả kém chất lượng có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng khiến người tiêu dùng mang tâm lý e ngại , hoang mang khi lựa chọn các loại hoa quả không có nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường.

Giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt

Trái cây luôn được biết là nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào. có tác dụng vô cùng quan trọng đồi với sức khỏe con người. Đa phần các loại hoa quả nhập khẩu này thường không chứa chất bảo vệ thực vật, không biến đổi gen và trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt. Chính vì vậy nên chất lượng của trái cây nhập khẩu Hà Nội luôn tươi ngon, đẹp về hình thức bên ngoài và đảm bảo về hàm lượng dinh dưỡng bên trong.

Trái cây nhập khẩu Hà Nội có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt

Đa dạng về chủng loại và nguồn gốc

Trái cây nhập khẩu Hà Nội hiện nay khá là phong phú về chủng loại cũng như nguồn gốc. Trên thực tế, có tới hơn 200 loại hoa quả nhập nhẩu vào Việt Nam. Ví dụ như táo Gala Mỹ, táo Envy New Zealand, cam Cara Mỹ, cam vàng Úc, cherry Mỹ, dâu tây hàn Quốc… Các loại quả này thường mang đặc trưng riêng của từng quốc gia; được chọn lựa theo từng mùa, từng khí hậu, từng địa hình thích hợp. Chính vì vậy nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Trái cây nhập khẩu Hà Nội đa dạng về chủng loại và nguồn gốc

Tâm lý sinh ngoại, chuộng hàng hiệu

Kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống cao, kéo theo nhu cầu sử dụng của người dân Hà thành cũng tăng. Trái cây nhập khẩu Hà Nội thường có mẫu mã, bao bì đóng gói đẹp, chất lượng quả đồng đều và tươi ngon, đặc biệt là rất phù hợp để làm quà, thăm biếu. Bên cạnh đó, với tâm lý “tiền nào của nấy”, người ta sẵn sàng bỏ tiền mua về sử dụng hoa quả nhập khẩu, để đảm bảo an toàn cho chính gia đình. Với những tiêu chí như vậy, trái cây nhập khẩu Hà Nội hoàn toàn đáp ứng được và dần chiếm được lòng tin của phần lớn người tiêu dùng.

Một số lưu ý khi chọn trái cây nhập khẩu:

Phần lớn trái cây khi đưa về Việt Nam đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn sản phẩm đúng mùa vụ để giữ được độ tươi ngon vì một số hoa quả trái mùa vẫn sử dụng thêm một số chất bảo quản hoặc một vài loại phân bón để đảm bảo năng suất
  • Chú ý đến tem mác được dán trên quả: Hầu hết mọi người thường lựa chọn trái cây mà không cần để ý đến nhãn mác. Tuy nhiên trái cây nhập khẩu từ nước ngoài luôn phải dán nhãn theo cách này. Nếu không có nhãn thì chứng tỏ trái cây đó có vấn đề về nguồn gốc xuất xứ bạn cần đặc biệt lưu ý.
Ý nghĩa của tem mác in trên trái cây nhập khẩu
  • Lựa chọn cửa hàng mua trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng: Thị trường trái cây nhập khẩu đang ngày một trở nên phát triển, ngày càng có nhiều những địa chỉ kinh doanh buôn bán trái cây nhập khẩu mọc lên khắp nơi, việc lựa chọn được nơi bán trái cây nhập khẩu 100% và đạt chuẩn chất lượng, không bị pha trộn với sản phẩm không rõ nguồn gốc là rất khó. Chính vì vậy hãy tìm hiểu kĩ lưỡng và chú ý đến giấy tờ đảm bảo cơ sở phân phối trái cây nhập khẩu đó ssur tiêu chuẩn.

Như vậy, bài viết trên đây giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thị trường trái cây nhập khẩu Hà Nội. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có những cái nhìn bao quát và lựa chọn đúng đắn cho gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *