Hỏi – Đáp

Câu hỏi thường gặp

1. Sài Gòn 360 giao hàng trong khu vực nào?

Hiện tại, Cửa hàng Sài Gòn 360 chỉ giao hàng trong khu vực nội thành Tp.HCM.

Đối với các đơn hàng tỉnh, chúng tôi có thể hỗ trợ gửi hàng đến dịch vụ vận chuyển. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích vận chuyển xa vì sẽ không đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng của trái cây.

2. Tôi nên làm gì nếu hàng nhận không đúng, bị thiếu hoặc hàng không đạt chất lượng?

Thành thật xin lỗi Quý khách nếu Quý khách gặp phải trường hợp như vậy: Quý khách vui lòng giữ lại sản phẩm, hóa đơn và liên hệ ngay qua hotline cửa hàng để được hỗ trợ:

  • Quận 11 – 0932.736.360 HOẶC 0912.040.360

Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi tại đây!

3. Giá của trái cây tại cửa hàng Sài Gòn 360 có cố định không?

Giá những loại trái cây tại Cửa hàng Sài gòn 360 là giá tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng. Trái cây là loại mặt hàng đặc thù, vì vậy giá sẽ thay đổi mà không báo trước.

Và bên cạnh đó, Sài gòn 360 luôn có những chương trình ưu đãi – khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá cực tốt.

Quý khách có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi tại Fanpage hoặc tại đây!

4. Sản phẩm trái cây tại Sài Gòn 360 có đảm bảo tươi ngon mỗi ngày không?

Các loại trái cây sạch tại Sài Gòn 360 được nhập về hàng ngày để đảm bảo độ tươi ngon. Bên cạnh đó, các sản phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp.

Đối với các loại sản phẩm không còn đạt chất lượng, chúng tôi tuyệt đối không trưng bày và bán cho khách hàng.

5. Tôi có thể mua với số lượng lớn không?

Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn theo số lượng như yêu cầu của khách hàng, quý khách vui lòng để lại thông tin mua hàng và chuyển cọc (tùy theo số lượng đặt) để chúng tôi có thể cung cấp sớm nhất đến quý khách.

Bên cạnh đó, quý khách sẽ được hưởng chiết khấu ưu đãi khi mua số lượng lớn tại cửa hàng Sài Gòn 360.

6. Cửa hàng Sài Gòn 360 có những phương thức thanh toán nào?

Hiện tại Sài Gòn 360 đang áp dụng 2 phương thức:

  • Thanh toán khi nhận hàng.
  • Thanh toán qua thẻ.
7. Tôi có thể yêu cầu Sài Gòn 360 giao hàng vào ngày giờ cụ thể không?

Quý khách có thể yêu cầu về thời gian cùng sản phẩm cần giao bằng cách liên hệ trực tiếp cửa hàng, inbox fanpage hoặc liên hệ qua hotline: 0912.400.360. Sài Gòn 360 sẽ giao hàng đến Quý khách theo đúng yêu cầu.

8. Thời gian giao hàng đến tận nơi mất bao lâu?

Thời gian giao hàng khác nhau tùy theo địa chỉ giao hàng và sản phẩm mà Quý khách chọn mua. Thời gian tối đa để xử lý lệnh giao hàng là 30 phút.

  • Sản phẩm trái cây: Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 2 giờ.
  • Giỏ/ Hộp quà trái cây: Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 3 giờ.
9. Nhân viên có liên hệ với tôi trước khi giao hàng không?

Nhân viên bán hàng tại cửa hàng Sài Gòn 360 sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận đơn hàng, các yêu cầu của khách hàng và thống nhất về thời gian giao hàng.

Dịch vụ giao hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách khi giao hàng tại địa điểm và thời gian đã thống nhất.

Do đó, Quý khách vui lòng giữ điện thoại để chúng tôi có thể hỗ trợ và phục vụ tốt nhất!