Chính Sách Đổi Trả

1. Quy định chung về đổi trả sản phẩm

Tại thời điểm nhận hàng:

  • Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng.
  • Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi giao hàng giao không đúng sản phẩm trong hóa đơn hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi.
  • Trường hợp giao thiếu hoặc nhầm sản phẩm so với đơn đặt hàng, khách hàng vui lòng báo ngay cho nhân viên Sài Gòn 360. Những khiếu nại liên quan đến đơn hàng sẽ không được xem xét giải quyết sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng.

Sau khi nhận hàng:

Khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng khách hàng vui lòng ngưng sử dụng; giữ lại sản phẩm và hóa đơn mua hàng để được xem xét giải quyết đổi sản phẩm.

Thời gian tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm:

Trong vòng 24h (đối với mặt hàng trái cây) và 48h (đối với sản phẩm đóng hộp) kể từ giờ giao hàng. Sau thời gian trên, chúng tôi sẽ không xử lý cho những khiếu nại theo nội dung trên.

Xin lưu ý rằng Sài Gòn 360 có quyền xem xét và từ chối các yêu cầu đổi hàng nếu không phù hợp.

Khi khách hàng và Sài Gòn 360 đã thống nhất biện pháp đổi hàng, khách hàng có quyền đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương. Trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng vui lòng thanh toán khoản tiền chênh lệch.

2. Một số lưu ý đặc biệt:

  • Chính sách này chỉ áp dụng khi khách hàng đặt mua online tại Sài Gòn 360. Trường hợp mua tại cửa hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Sài Gòn 360 không áp dụng chính sách đổi trả hàng trong trường hợp khách hàng đã không bảo quản sản phẩm đúng cách và để các sản phẩm hết hạn sử dụng.
  • Sài Gòn 360 không áp dụng chính sách hoàn tiền mà chỉ tiến hành đổi sản phẩm thay thế cùng loại hoặc các sản phẩm khác tương đương giá trị. Hoặc có thể trừ vào đơn hàng sau.
  • Các mặt hàng đặc biệt có thời hạn và điều kiện đổi trả khác với chính sách này được Sài Gòn 360 ghi rõ trên hóa đơn mua hàng.

3. Quy trình đổi trả:

  • Bước 1: Kiểm tra và chụp hình sản phẩm bị lỗi.
  • Bước 2: Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên Cửa hàng hoặc nhân viên Chăm sóc khách hàng để được xác nhận. Thông tin liên hệ:
  • Bước 3: Hàng sẽ được thu hồi và đổi mới trong ngày hoặc chậm nhất 24h kể từ khi được xác nhận. Bên cạnh đó, Quý khách sẽ nhận được một Voucher giảm giá 10% cho đơn hàng tiếp theo.