Tặng quà cho đối tác, khách hàng giữ một vị trí trung tâm trong các hoạt động kinh doanh. Đây là một nét văn hóa ứng xử đẹp. Thể hiện lòng tri ân, sự quý mến và là lời chúc ý nghĩa dành cho người nhận quà. Đối với doanh nghiệp, đây còn là một cách để khách hàng, đối tác không quên thương hiệu của bạn. Cùng  tìm hiểu thêm về văn hóa tặng quà ở Việt Nam nhé!

văn hóa tặng quà trong kinh doanh

1. Quà tặng giúp doanh nghiệp duy trì được mối quan hệ với đối tác, khách hàng

Trong thời đại cạnh tranh, mỗi sản phẩm, dịch vụ đều có hàng trăm doanh nghiệp khác nhau xung quanh chúng ta. Vì quá nhiều lựa chọn, đôi khi chúng ta không bận tâm hay quý mến dành riêng cho bất cứ một thương hiệu nào.

Thế nhưng, nếu nhận được món quà dịp đặc biệt từ doanh nghiệp nào đó, chắc chắn bạn sẽ rất thích. Từ đó, Bạn sẽ nhớ và dành thiện cảm cho doanh nghiệp ấy. Khi có nhu cầu mua sản phẩm hay dịch vụ nào có liên quan, bạn sẽ ưu tiên chọn doanh nghiệp đã tặng quà cho bạn hơn là các đối thủ cạnh tranh khác.

Hiểu được điều ấy, văn hóa tặng quà là một cơ hội tốt để kết nối, giữ vững mối quan hệ với khách hàng, đối tác mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua.

2. Phong tục tặng quà vào những ngày đặc biệt trong năm

Tặng quà trong những dịp đặc biệt đã từ lâu là nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt. Mỗi dịp trọng đại trong đời người đều là cơ hội để  mọi người bày tỏ tình thương, sự cảm mến thông qua lời chúc và món quà.

hộp quà tặng dịp 8 tháng 3

Những ngày phong tục truyền thống Việt Nam như ngày Tết, Tân gia.. Hoặc những  ngày lễ hiện đại như sinh nhật, 8/3, 20/10.. Là những cơ hội để cá nhân, doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm. Hơn cả là sự trân trọng và tri ân đối với khách hàng, đối tác.

3. Quà tặng doanh nghiệp trong thời đại mới

Trong thời đại mới, hãy ưu tiên lựa chọn những món quà có giá trị về mặt thực tế. Một món quà vừa giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Vừa giúp khơi gợi những nguồn cảm hứng mới chính là món quà lý tưởng nhất.

Hộp/ Giỏ quà tặng trái cây cao cấp Sài Gòn 360 thỏa mãn tất cả những yếu tố trên. Hơn nữa, trái cây tươi còn mang ý nghĩa thành công cho doanh nghiệp.

Mỗi loại trái cây với thông điệp riêng. Điều này giúp doanh nghiệp gửi tới đối tác- khách hàng lời chúc mừng ý nghĩa và khéo léo.

Hộp quà tặng trái cây cao cấp

Liên hệ ngay với Sài Gòn 360 để được tư vấn tại đây nhé!

Xem thêm: Cập nhật ngay xu hướng tặng quà năm 2020