Giao hàng và nhận hàng

I. Thời gian vận chuyển và cước phí 

1. Cước phí vận chuyển và phụ phí

    • Miễn phí giao hàng (ship) cho quý khách hàng có hoá đơn từ 1,000,000 VNĐ các khu vực quận 1, quận 4, quận 5, quận 10 và quận 11.
      Các quận khác phí ship tính theo biểu phí vận chuyển đơn vị thứ 3 (Grab, GoViet, …)
    • Hoá đơn dưới 1,000,000 VNĐ: phí ship tính theo biểu phí vận chuyển đơn vị thứ 3.

    (Chỉ tính tại TP.HCM)

2. Thời gian giao hàng

Sau khi xác nhận thành công, sản phẩm sẽ giao đến cho quý khách trong khoảng thời gian dưới 120 phút, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (trường hợp không phát sinh yêu cầu khác từ khách hàng). Sài Gòn 360 sẽ thông báo thời gian giao hàng cụ thể sau khi xác nhận đơn hàng thành công.

(*) Thời gian giao hàng tại Sài Gòn 360 sẽ phụ thuộc vào:

  • Thời gian đặt hàng: thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi xác nhận đơn hàng thành công.
  • Địa điểm nhận hàng: Sài Gòn 360 sẽ dựa vào địa chỉ nhận của khách hàng để cân đối thời gian giao hàng
  • Sản phẩm đặt mua: Sài Gòn 360 sẽ gọi điện thoại trực tiếp để xác nhận đơn hàng và nói lại số tiền chính xác thực tế.

II. Câu hỏi thường gặp về giao nhận hàng

1. Sài Gòn 360 giao hàng trong thời gian bao lâu?

Thời gian giao hàng tại Sài Gòn 360 dưới 120 phút (trường hợp không phát sinh yêu cầu khác từ khách hàng)

2. Trường hợp quá thời gian giao hàng thì phải làm sao?

Gọi qua hotline tại 3 cửa hàng:

  • Quận 11 – 028 396 22 360
  • Quận 5 – 028 383 08 360
  • Quận 1 – 028 382 17 360

3. Phí giao hàng là bao nhiêu?

    • Miễn phí giao hàng (ship) cho quý khách hàng có hoá đơn từ 1,000,000 VNĐ các khu vực quận 1, quận 4, quận 5, quận 10 và quận 11.
      Các quận khác phí ship tính theo biểu phí vận chuyển đơn vị thứ 3 (Grab, GoViet, …)
    • Hoá đơn dưới 1,000,000 VNĐ: phí ship tính theo biểu phí vận chuyển đơn vị thứ 3.

    (Chỉ tính tại TP.HCM)

4. Sài Gòn 360 giao hàng trong khu vực nào?

Hiện tại Sài Gòn 360 chỉ bán tại TP.HCM.

5. Sài Gòn 360 có những hình thức giao hàng nào?

Sài Gòn 360 nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi hoặc khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng trái cây cao cấp Sài Gòn 360.

6. Tôi có thể yêu cầu Sài Gòn 360 giao hàng vào ngày giờ nào không?

Quý khách có thể yêu cầu bộ phận bán hàng về thời gian cùng sản phẩm cần giao của quý khách. Sài Gòn 360 sẽ giao hàng đến quý khách theo thời gian yêu cầu.

7. Tôi nên làm gì nếu hàng nhận không đúng loại tôi chọn hoặc hàng không đạt chất lượng?

Gọi qua hotline tại 3 cửa hàng:

  • Quận 11 – 028 396 22 360
  • Quận 5 – 028 383 08 360
  • Quận 1 – 028 382 17 360

. Tham khảo thêm chính sách đổi trả hàng.